REVIEW: Bể bơi Thái Hà có tốt không? Giá vé bao nhiêu?

Cái nắng của mùa hè khiến mọi người cảm thấy oi bức, nóng nực, vậy nên mỗi khi hè đến thì bơi lội là cách tốt nhất để giải tỏa cái nóng. Với những ai đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội thì chắc chắn không thể quên cái nóng, cái nắng vào mùa hè ở nơi đây. Bởi thế mà ở Hà Nội có rất nhiều bể bơi được xây dựng thu hút nhiều người vào mùa hè, một trong số đó là bể bơi Thái Hà. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về bể bơi Thái Hà – nơi lý tưởng giải nhiệt mùa hè.

Thông tin địa chỉ và giá vé bể bơi Thái Hà

Mùa hè Hà Nội là mùa của những sắc hoa rực rỡ, mùa của vô vàn mùi hương và cũng là mùa nóng đến chảy mỡ. Đó đã trở thành nét đặc trưng của Hà Nội và bơi lội cũng đã là cách lý tưởng để sống chung với mùa hè thủ đô. Một trong những bể bơi nổi tiếng nhất Hà Nội không thể không nhắc đến bể bơi Thái Hà.

Thông tin địa chỉ và giá vé bể bơi Thái Hà
Thông tin địa chỉ và giá vé bể bơi Thái Hà

Địa chỉ bể bơi

Bể bơi Thái Hà nằm ở số 5 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là bể bơi có chất lượng nước hồ và giáo viên dạy bơi nổi tiếng, chất lượng dành cho những ai đang sinh sống, làm việc tại thủ đô. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với số hotline 024 3857 2726.

Giờ mở cửa

Chính sách mở cửa của bể bơi Thái Hà là từ 5h30 đến 15-19h áp dụng với tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ. Mặt khác bể bơi cũng áp dụng các dịch vụ thương mại như dạy bơi cho trẻ em, người lớn với mức giá ưu đãi đồng thời bể bơi cũng cung ứng các dịch vụ vui chơi bơi lội giải trí. Những mô hình thể thao như bóng bàn, tennis hay thể dục nghệ thuật cũng được đưa vào bể bơi Thái Hà đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Giá vé bể bơi Thái Hà

Bất cứ bể bơi nào mở ra để phục vụ khách hàng cũng sẽ mất một khoản phí, bể bơi Thái Hà cũng không ngoại lệ. Giá vé nơi đây được cho là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thậm chí có những đợt vé khá rẻ. Giá vẽ sẽ được cập nhật theo từng đối tượng, vé trẻ em là 40.000 VNĐ/ vé, còn vé người lớn là 50.000 VNĐ/ vé.

REVIEW: Bể bơi Thái Hà có tốt không? Chất lượng thế nào?

Hà Nội có khá nhiều bể bơi trong nhà, nhưng bể bơi Thái Hà vẫn được khách hàng đánh giá cao hơn bởi những ưu điểm chất lượng mà chỉ nơi đây mới có được. Vậy những ưu điểm ấy là gì, hãy cùng tìm hiểu.

REVIEW: Bể bơi Thái Hà có tốt không? Chất lượng thế nào?
REVIEW: Bể bơi Thái Hà có tốt không? Chất lượng thế nào?

Vị trí thuận lợi

Vào những ngày nóng oi bức, di chuyển một quãng đường xa cùng cái tắc đường ở Hà Nội thì thật kinh khủng. Hiểu được điều này, bể bơi Thái Hà đã chọn trung tâm thành phố để xây dựng giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn. Cụ thể bể bơi nằm ở số 5, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, rất tiện lợi cho mọi người trong thủ đô di chuyển đến nơi đây mà không mất quá nhiều thời gian đi lại.

Quy mô diện tích rộng

So với các bể bơi trong nhà khác thì bể bơi Thái Hà có diện tích tương đối lớn. Chiều dài bể khoảng 50m, có nhiều độ sâu khác nhau phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Khu vực dành cho trẻ em có độ sâu khá nông, khoảng 30cm, còn với những người lớn muốn thỏa thích bơi lội thì có thể chọn khu vực sâu nhất lên đến 180cm.

Đảm bảo an toàn cho người bơi

Bể bơi Thái Hà không chỉ có không gian thẩm mỹ đẹp, tạo cảm giác thoải mái cho người bơi mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách bơi. Bể luôn có cứu hộ quan sát, theo dõi cẩn thận, những người này làm việc rất chuyên nghiệp, luôn tập trung, không sử dụng điện thoại trong thời gian làm việc. Bên cạnh đó, bể cũng trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng người bơi. Các thiết bị cũng thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng.

Chất lượng nước bể bơi

Chất lượng nước bể bơi luôn là điều quan trọng nhất, được khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn bể. Chất lượng nước của bể bơi Thái Hà được đánh giá ở mức ổn so với các bể bơi khác. Vào mùa hè những khung giờ cao điểm sẽ có rất nhiều người đến bể bơi, vậy nên bể cần được xử lý liên tục để đảm bảo vệ sinh, an toàn nguồn nước. Xử lý nước bể bằng Clo nên khi xử lý liên tục như vậy sẽ dẫn đến hiện tượng nước bể có mùi Clo. 

Để hạn chế hiện tượng này, bạn có thể lựa chọn những khung giờ vắng khách như buổi sáng sớm để có không gian và chất lượng nước tốt, an toàn nhất. Bể bơi Thái Hà cũng sử dụng hệ thống khử trùng bằng ozone thân thiện với môi trường và nói không với sử dụng hóa chất bể bơi kém chất lượng. Vậy nên khi đến đây người bơi không cần lo lắng sợ bị kích ứng da, hay bị đau mắt.

Theo nghiên cứu, bể bơi là nơi chứa rất nhiều các loại vi khuẩn có hại nếu không được vệ sinh đúng cách. Điều này cũng khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng mỗi khi đến bể bơi, họ sợ nước bể không an toàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nhất là sức khỏe của trẻ nhỏ. Khi đến với bể bơi Thái Hà, bạn có thể yên tâm hơn về điều này, vì nước bể ở đây luôn được kiểm tra thường xuyên, khi gặp vấn đề gì cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Nếu để đánh giá về chất lượng nước ở bể bơi Thái Hà, thì nơi đây được đánh giá đạt điểm trung bình vì nước bể còn khá nặng mùi Clo. Điều này hoàn toàn dễ hiểu và xứng đáng được thông cảm vì lượng khách đến đây khá đông nên nước bể phải liên tục được xử lý với liều lượng Clo mạnh. Trong thời gian tới, bể bơi Thái Hà cũng sẽ tìm ra hướng khắc phục tốt nhất để đảm bảo sự an toàn cho người bơi.

Giá lớp học bơi tại bể bơi Thái Hà

Giá vé cho mỗi lượt bơi của bể bơi Thái Hà phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số các gia đình, tạo điều kiện đi bơi cho nhiều người vào tiết trời oi ả của mùa hè. Đặc biệt với những học viên đăng ký khóa học bơi theo vé tháng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. 

Giá lớp học bơi tại bể bơi Thái Hà
Giá lớp học bơi tại bể bơi Thái Hà

Bơi lội là kỹ năng rất quan trọng mà mỗi người đều cần học được, nhất là với trẻ em. Vậy nên mỗi khi vào hè, nhu cầu tìm nơi dạy bơi cho trẻ lại tăng lên, đến với bể bơi Thái Hà, phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng dạy của các lớp học, khung giờ học cũng linh hoạt nên phụ huynh có thể lựa chọn lớp phù hợp với thời gian biểu của con mình. Các giáo viên chuyên nghiệp, có nhiều thành tích trong các kỳ thi bơi lội, luôn nhiệt tình, tận tâm với tất cả học viên của mình.

Hiện tại các lớp học bơi được chia thành lớp dạy bơi cho người lớn và lớp học bơi cho trẻ em, cam kết 100% học viên biết bơi sau khóa học. Người lớn sẽ cần 2.500.000 VNĐ/ khóa, trẻ em cần 3.000.000 VNĐ/ khóa. Lưu ý học phí trên chưa bao gồm tiền vé đi bơi cho bạn và huấn luyện viên giảng dạy.

Lời kết

Nhìn chung, bài viết trên đã review chi tiết cho các bạn về bể bơi Thái Hà. Hy vọng qua bài viết bạn đã hiểu hơn về địa điểm này. Với những người yêu Hà Nội, yêu cả thời tiết mùa hè ở Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch cùng gia đình rèn luyện sức khỏe, hòa mình với dòng nước mát lạnh tại bể bơi Thái Hà khi mùa hè ngày càng đến gần hơn với chúng ta nhỉ.