Bể bơi Aeon Mall Long Biên – Giá vé và chất lượng dịch vụ

Bể bơi Aeon Mall là một trong những bể bơi công cộng sang trọng, đẳng cấp mà lại có giá cả hấp dẫn bậc nhất Long Biên Hà Nội. Đây có thể là một trong những điểm bơi không thể bỏ qua của những người yêu thích môn thể thao bơi lội.

Địa chỉ và giá vé bể bơi Aeon Mall 

Bể bơi bốn mùa Aeon Mall nằm trong trung tâm thương mại Aeon Mall quận Long Biên. Địa chỉ cụ thể là T123, tầng 1-2, Khu trung tâm thương mại Aeon Mall, số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Tp. Hà Nội.

Lịch bơi bể bơi Aeon Mall sẽ bắt đầu từ 10-22h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và từ 9-22h các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ.

Không gian hồ bơi Aeon Mall Long Biên
Không gian hồ bơi Aeon Mall Long Biên

Giá vé bể bơi bốn mùa Aeon Mall đang được áp dụng như sau:

  • Giá vé người lớn: 100.000 đồng/lượt bơi
  • Giá vé trẻ em: 60.000 đồng/lượt bơi

Đây được xem là mức giá vé bể bơi bốn mùa khá hấp dẫn. Các bể bơi công cộng khác cũng có giá tương đương nhưng khi so sánh đến chất lượng cơ sở vật chất và mức độ hiện đại thì bể bơi bốn mùa Aeon Mall luôn được đánh giá là vượt trội hơn về tất cả mọi mặt. 

Học phí các lớp dạy bơi bể bơi Aeon Mall  

Như các bạn đã biết, Aeon Mall là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các khóa học bơi – dạy bơi tại Aeon Mall cũng được hướng theo phong cách Nhật Bản. Khi đăng ký học bơi tại hồ bơi bốn mùa Aeon Mall, học viên sẽ được học với các huấn luyện viên giỏi, theo giáo trình của Nhật Bản. Chính vì thế, học phí các khóa học bơi tại đây khá cao so với các khóa học bơi lội ở các điểm bơi công cộng khác. Cụ thể là: 

  • Khóa học bơi Baby Course. Dành cho trẻ từ 1-4 tuổi. Đây là khóa học giúp trẻ làm quen với nước. Chi phí khóa học là 4.800.000 VNĐ/12 buổi (60 phút/buổi). Trong khóa học bơi này, phụ huynh có thể xuống nước cùng trẻ.
  • Khóa học bơi Junior Course. Dành cho trẻ từ 4-14 tuổi. Trong khóa học này trẻ sẽ được học 4 kiểu bơi cơ bản là bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch và bơi bướm. Chi phí khóa học là  5.400.000 VNĐ /12 buổi (60 phút/buổi)
  • Khóa học bơi Elite Course. Dành cho các bạn từ 6-17 tuổi và đã biết bơi 4 kiểu bơi cơ bản. Để tham gia khóa học này, các bạn phải trải qua buổi kiểm tra đánh giá của huấn luyện viên. Học phí khóa học sẽ căn cứ theo năng lực bơi lội của học viên. 

Đánh giá dịch vụ bể bơi Aeon Mall   

Cơ sở vật chất và không gian hồ bơi 

Bể bơi Aeon Mall được xây dựng trong trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất hiện nay. Tất yếu cơ sở hạ tầng cũng sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn chung của trung tâm thương mại Aeon Mall. Hầu hết mọi khách hàng đến với hồ bơi Aeon Mall Long Biên đều rất hài lòng với sự đầu tư chỉn chu mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách bơi. Một ví dụ điển hình như toàn bộ cầu thang đều được trải thảm chống trơn trượt, khu vực tắm tráng luôn sạch sẽ,… 

Chất lượng dịch vụ bể bơi Aeom Mall Long Biên
Chất lượng dịch vụ bể bơi Aeom Mall Long Biên

Bể bơi nơi đây rộng 25m, so với nhu cầu của khách hàng thì bể bơi này hơi nhỏ. Tuy vậy, bể bơi được chia thành  7 làn bơi, giúp bạn thỏa thích bơi lội mà không lo ngại làm phiền người khác hoặc bị người khác làm phiền. 

Chất lượng nước bể bơi Aeon Mall 

Đứng từ góc độ khách hàng, đây là bể bơi có chất lượng nước sạch hàng đầu tại Hà Nội. Nguồn nước trong bể bơi luôn trong, mát và hầu như không có mùi clo. 

Đứng ở góc độ chuyên môn, theo các chuyên gia tại Bể bơi Toàn Cầu, sở dĩ bể bơi 4 mùa Aeon Mall đảm bảo được chất lượng nước ổn định là nhờ sự đầu tư mạnh mẽ từ chủ đầu tư. Bể bơi bốn mùa Aeon Mall sử dụng công nghệ lọc tuần hoàn kết hợp lọc nước bằng Ozon, đảm bảo nước trong hồ bơi không chỉ trong xanh mà còn đảm bảo ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong nước. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đầu tư thêm hệ thống máy bơm nhiệt và hệ thống điều hòa nhiệt độ giúp khách bơi có thể thoa thích bơi lội trong bốn mùa. giữ nhiệt độ nước trong hồ luôn ở mức khoảng 30-32 độ C. Nhờ vậy, khách bơi có thể thoải mái bơi lội 4 mùa. 

Cảm nhận dịch vụ từ khách hàng. 

Theo tổng hợp đánh giá từ khách hàng khi đến bơi lội tại bể bơi Aeon Mall Long Biên, nơi đây có những ưu điểm nổi bật như:

  • Không gian ở mọi nơi trong khuôn viên hồ bơi, từ hồ bơi, phòng thay đồ, nhà vệ sinh, hành lang,… luôn luôn sạch sẽ.
  • Chỗ thay đồ hiện đại, thoáng rộng.
  • Nước trong mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bởi thế nên bể bơi còn được gọi là bể bơi nước nóng Aeon Mall hoặc bể bơi bốn mùa Aeon Mall.
  • Dịch vụ khách hàng chất lượng. 
  • Đội ngũ cứu hộ nhanh nhạy, chuyên nghiệp.

Bể bơi Aeon Mall Long Biên quả là điểm bơi lý tưởng dành cho mùa hè này. Bể bơi Toàn Cầu chúc bạn luôn có những trải nghiệm bơi lội thư giãn tuyệt vời tại bể bơi bốn mùa Aeon Mall Long Biên.