Tổng hợp các loại đèn hồ bơi chuyên dùng và mức giá tham khảo

Đèn hồ bơi là một trong những vật dụng vừa mang tính trang trí, vừa góp phần chiếu sáng cho không gian. Hiện tại có rất nhiều dòng đèn chiếu sáng hồ bơi, cung cấp nhiều lựa chọn nhưng đồng thời cũng gây nhiễu trong việc đánh giá đâu mới là lựa chọn đúng đắn. Bài viết sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về các dòng đèn chiếu sáng bể bơi và các thương hiệu phổ biến để độc giả tham khảo thêm.

Thông tin tổng quan về Đèn hồ bơi 

Hiểu một cách đơn giản, đèn hồ bơi là thiết bị nằm trong danh sách các vật dụng cần thiết cho bể bơi. Như đã đề cập trước đó, công dụng của chúng không chỉ là cung cấp ánh sáng cho không gian mà còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ hồ bơi. Có nhiều dòng đèn phổ biến như led, halogen hay UV.

Đèn Led hồ bơi 

Đây là một trong những loại đèn hồ bơi phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại vì chúng được bán nhiều trên thị trường và so với mặt bằng chung thì giá thành cũng khá vừa túi tiền. Ưu điểm đầu tiên của đèn led là khả năng tiết kiệm năng lượng cao, chuyển hóa hầu hết năng lượng thành ánh sáng. Tuổi thọ của đèn led cũng được đánh giá là nằm trong nhóm cao nhất.

Đèn bể bơi Halogen 

Đèn halogen được nhiều người ưa chuộng bởi năng suất chiếu sáng rộng, ánh sáng chân thật. Đèn Halogen không gây chói mắt khi sử dụng. Kích thước đèn nhỏ gọn, thuận tiện cho việc lắp đặt và độ bền cũng được đánh giá tốt. Tuy nhiên đèn có một số nhược điểm như toả nhiệt nhiều khi hoạt đông, công suất tiêu thụ điện sẽ cao hơn so với đèn Led. Nhưng bù lại nó sẽ có giá thành thấp hơn phù hợp với nhiều người dùng. Tuổi thọ của đèn Halogen cao, có thể sử dụng lâu dài. 

Đèn UV – Kết hợp diệt khuẩn hồ bơi 

Là một trong những loại đèn bể bơi có giá thành cao nhất do tính năng đặc biệt của chúng. Nổi bật nhất là khả năng diệt khuẩn hồ bơi với tia cực tím, nhờ đó loại bỏ vi khuẩn hoặc tạp chất có trong môi trường nước. Vì thế nên chúng được đánh giá cao về tính chất thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Thông tin những mẫu đèn hồ bơi tham khảo 

Đèn Led bể bơi hiệu Emaux 

Đèn Led bể bơi hiệu Emaux
Đèn Led bể bơi hiệu Emaux

Mẫu đèn led bể bơi đến từ thương hiệu Emaux được đánh giá là cho ra ánh sáng ấm và chân thật. Riêng bản thân Emaux vốn đã rất nổi tiếng với các dòng đèn chiếu sáng hồ bơi của mình. Chất liệu chủ yếu của đèn là thép không gỉ, công suất hoạt động là 12V/18W với đa dạng các màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Giá thành của loại đèn này là khoảng 2.500.000VNĐ – 8.000.000VNĐ. 

Đèn âm nước hồ bơi hiệu Astralpool 

Đèn âm nước hồ bơi hiệu Astralpool
Đèn âm nước hồ bơi hiệu Astralpool

Astralpool được biết đến với các mẫu đèn chiếu sáng hồ bơi với vỏ nhựa ABS chất lượng cao và là đối thủ lớn của dòng đèn Led Emaux. Tuổi thọ của đèn có thể lên đến 51.000 giờ và có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Hiện sản phẩm có mặt trên thị trường với 4 màu cơ bản xanh, đỏ, trắng, vàng. Giá của đèn âm nước Astralpool dao động trong khoảng 2.150.000VNĐ đến 4.350.000VNĐ.

Đèn hồ bơi hiệu Minder SPE 

Đèn hồ bơi hiệu Minder SPE
Đèn hồ bơi hiệu Minder SPE

Ưu điểm của loại đèn này là sự thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng bởi trong quá trình hoạt động, chúng không phát sinh các chất gây hại hay thuỷ ngân. Bên cạnh đó, đèn cũng có khả năng kháng ăn mòn và chống nhiệt độ cao. Giá thành của đèn Minder SPE khoảng 2.500.000VNĐ – 5.000.000VNĐ.

Đèn hồ bơi halogen Vigor 100W 

Các dòng đèn halogen, bao gồm các sản phẩm của Vigor đều được đánh giá là có chất liệu và kết cấu tốt. Cụ thể, mặt đèn làm từ thuỷ tinh có độ dày lớn, khung đèn từ nhựa ABS cao cấp, các mối nối cũng được sản xuất vô cùng chắc chắn. Giá của sản phẩm chính hãng trên thị trường hiện tại dao động từ 1.300.000VNĐ đến 5.000.000VNĐ

Đèn Led hồ bơi đổi màu HLUW1-RGB 

Đèn Led hồ bơi đổi màu HLUW1-RGB
Đèn Led hồ bơi đổi màu HLUW1-RGB

Đây sẽ là sự lựa chọn cho những ai yêu thích màu sắc và sự lung linh. Đèn led hồ bơi dòng HLUW1-RGB là loại đèn âm nước sử dụng cho hồ bơi với khả năng thay đổi màu sắc. Thiết kế của đèn gồm phần chất liệu chính là inox không gỉ, kèm theo đó là khả năng tản nhiệt qua lớp vỏ bên ngoài. Do vậy, loại đèn này có giá tương đối cao, khoảng 2.300.000VNĐ – 5.000.000VNĐ một cái.

Đèn bể bơi halogen Kripsol PEH 100cc

Các sản phẩm của Kripsol đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Cái tên đến từ Tây Ban Nha là một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực đèn chiếu sáng hồ bơi. Dòng đèn halogen này sở hữu khả năng chống thấm nước vượt trội với tuổi thọ sử dụng rất cao. Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá trong khoảng từ 11.000.000VNĐ đến 16.000.000VNĐ. 

Đèn Led bể bơi Elumen 

Elumen đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã đèn led dành cho bể bơi, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về công suất chiếu sáng và giá thành. Ưu điểm của đèn là có đa dạng chế độ màu sắc và có thể tiếp tục chiếu sáng kể cả khi có 1 bóng trong hệ thống bị hỏng. Giá thành của sản phẩm cao nhất tầm 8.000.000VNĐ, thấp nhất khoảng 3.500.000VNĐ.

Đèn Led Minder Mode NPR 270W 

Dòng đèn này đến từ Trung Quốc, hoạt động với mức công suất 20.3W/12v/220. Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn, mang giá trị thẩm mỹ cao và tiêu thụ điện thấp. Đèn cũng không chứa thuỷ ngân hay các chất gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Giá thành của đèn led Minder Mode NPR 270W khoảng 2.400.000VNĐ đến 5.000.000VNĐ.

Đèn halogen Minder ABS 

Đèn halogen Minder ABS
Đèn halogen Minder ABS

Ngay từ cái tên đã cho thấy mẫu đèn này thuộc dòng đèn halogen, với chất liệu chính là nhựa ABS và lõi thép không gỉ. Đèn được đánh giá có các mối nối chắc chắn, hạn chế tối đa khả năng thấm nước, ảnh hưởng đến hoạt động của đèn. Trên thị trường hiện tại thì sản phẩm được bán với mức giá từ 2.200.000VNĐ đến 5.600.000VNĐ.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn hồ bơi 

Lưu ý chọn vị trí lắp đặt

Trước khi tiến hành lắp đặt đèn, cần xác định vị trí sao cho phù hợp. Nên lắp đèn ở vị trí cách thành bể khoảng 60cm, mỗi đèn cách nhau tầm 2.5m và được lắp so le nhau ở hai phía chiều dài của hồ. 

Phụ kiện hỗ trợ đi kèm 

Khi mua đèn, khách hàng có thể được cung cấp thêm keo dán chống nước, dây điện và ống chống nước để việc lắp đặt đèn được diễn ra thuận lợi hơn. Khách hàng nên lưu ý sử dụng các phụ kiện đi kèm cho việc lắp đặt bởi đây đều là các sản phẩm chuyên dụng để hỗ trợ đèn bể bơi được phát huy tốt công dụng của mình. 

Các bước lắp đặt đèn hồ bơi 

Trước hết là cần ngắt nguồn điện để bảo vệ an toàn cho người thi công, sau đó tháo đinh vít trên thanh chắn của đèn rồi khoan lỗ cố định cho đèn trên thành bể. Tiếp nữa là nối dây vào nguồn đèn, đưa đèn vào thanh chắn rồi siết vít. Cuối cùng là kiểm tra các bộ phận và cho đèn hoạt động.

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt thiết bị hồ bơi chính hãng, uy tín 

Nói về thi công lắp đặt thiết bị hồ bơi thì Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Toàn Cầu là một cái tên rất đáng cân nhắc. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đơn vị đã có kinh nghiệm hợp tác với đối tác lớn trong các công trình thiết kế và xây dựng bể bơi chất lượng.

Đơn vị được biết đến với dịch vụ thi công bể bơi kinh doanh, bể bơi gia đình, bể bơi thi đấu,… Và tất nhiên là không thể thiếu dịch vụ lắp đặt các thiết bị bể bơi, trong đó có đèn chiếu sáng hồ bơi. Khi làm việc với đơn vị, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn về các loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Phía trên là một số thông tin về đèn hồ bơi và các dòng đèn đáng cân nhắc. Khi quyết định lắp đặt đèn hồ bơi, độc giả nên liên hệ trước với các đơn vị thi công chuyên nghiệp để được hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn đúng loại đèn phù hợp với không gian bể bơi của mình.