Hồ bơi Kỳ Đồng, Tp HCM – Giá vé kèm thông tin chất lượng dịch vụ

Hồ bơi Kỳ Đồng là nơi nhiều bạn trẻ tại TP. HCM lựa chọn làm địa điểm vui chơi, giải trí trong thời gian rảnh, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng. Sức hút của địa điểm này đến từ nhiều yếu tố. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp các độc giả đánh giá sơ lược về hồ bơi Kỳ Đồng cũng như giải mã câu hỏi vì sao nơi đây lại được ưa chuộng đến thế.

Địa chỉ và giá vé chi tiết hồ bơi Kỳ Đồng 

Vị trí của bể bơi Kỳ Đồng nằm ở ngay khu vực trung tâm của quận 3, TP. HCM. Do đó, hướng dẫn đường đi đến bể bơi rất đơn giản và dễ tìm thấy. Cụ thể, bể bơi nằm ở địa chỉ Số 40, đường Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. Hồ CHí Minh. Trong trường hợp muốn hỏi đường, độc giả có thể hoàn toàn yên tâm rằng bể bơi Kỳ Đồng rất có tiếng và được nhận biết bởi hầu hết các người dân trong khu vực.

Một ưu điểm nữa về nơi đây là giá vé hồ bơi Kỳ Đồng tương đối thấp, phù hợp với cả học sinh, sinh viên. Tại đây có nhiều mức giá khác nhau tùy vào độ tuổi và ngày mở cửa. Đối với hồ nhỏ dành cho trẻ em, một suất bơi có giá vé là 20.000VNĐ cho các ngày 2, 3, 4, 5. Với các ngày thứ 7 và chủ nhật, giá vé vẫn là 20.000VNĐ nhưng chỉ dành cho suất 50 phút bơi.

Địa chỉ hồ bơi Kỳ Đồng và thông tin liên quan
Địa chỉ hồ bơi Kỳ Đồng và thông tin liên quan

Đối với hồ lớn, giá vé cả buổi của các ngày 2, 3, 4, 5 là 25.000VNĐ. Vẫn là giá vé này nhưng vào các ngày thứ 7, chủ nhật thì khách bơi chỉ được bơi 50 phút. Ngoài ra còn có thêm suất thuê đồ bơi, mỗi suất 5.000VNĐ. Riêng ngày thứ 6 trong lịch bơi hồ bơi Kỳ Đồng sẽ không đón tiếp khách.

Học phí các lớp dạy bơi hồ bơi Kỳ Đồng

Học phí hồ bơi Kỳ Đồng thay đổi tùy theo từng khóa học cũng như số buổi học nhưng so với thị trường chung thì rất ưu đãi. Đối với trẻ dưới 5 tuổi, khóa học kéo dài trong 12 buổi với mức học phí 2.500.000VNĐ/ học viên. Đối với trẻ trong khoảng từ 5 đến 17 tuổi, khoá học cũng kéo dài 12 buổi với mức học phí 3.000.000VNĐ/ học viên. Với người lớn từ 18 tuổi trở lên thì mức học phí là 2.500.000VNĐ cho 12 buổi học.

Đây chỉ là mức học phí học bơi, chưa kèm phí vé vào cổng cho bản thân học viên và giáo viên dạy bơi. Sau mỗi khoá bơi, học viên đều sẽ được trao tặng giấy chứng nhận. Ngoài ra, đi kèm mỗi khóa học đều là sự cam kết biết bơi 100% cho học viên. Hơn nữa, giờ học cũng khá linh hoạt, học viên có thể trao đổi với giáo viên để chọn giờ học phù hợp nhất cho mình.

Đánh giá chất lượng dịch vụ hồ bơi Kỳ Đồng 

Cơ sở vật chất và không gian hồ bơi 

Cơ sở vật chất của hồ bơi Kỳ Đồng thường xuyên được kiểm tra, bảo trì và đổi mới nên tính đến thời điểm hiện tại thì mọi thiết bị đều hiện đại và giữ được độ mới. Do nằm ở trung tâm quận 3, nhìn chung không gian hồ bơi khá thoáng đãng, rộng rãi và náo nhiệt. Cảnh quan xung quanh được đánh giá là đẹp và sạch sẽ.

Thông tin đánh giá chất lượng hồ bơi Kỳ Đồng
Thông tin đánh giá chất lượng hồ bơi Kỳ Đồng

Chất lượng nước bể bơi Kỳ Đồng 

Với một lịch xử lý và vệ sinh môi trường nước liên tục thì chất lượng nước của bể bơi Kỳ Đồng là không phải lo lắng. Nước chứa trong các bể bơi Kỳ Đồng được đánh giá là an toàn tuyệt đối với da người, kể cả da nhạy cảm của trẻ em. Nước rất trong và được làm sạch bởi đội ngũ nhân viên theo lịch cụ thể.

Cảm nhận dịch vụ từ khách hàng

Bên cạnh hệ thống các hồ bơi, nơi đây còn có cả dịch vụ xông hơi, phòng gym, căn tin, spa, khu vực ăn uống,… Tất nhiên cũng không thể thiếu nhà tắm và nhà vệ sinh sạch sẽ, rộng rãi. Rất nhiều khách hàng đưa ra lời khen có cánh cho sự đầu tư của hồ bơi về các dịch vụ, đặc biệt là sự niềm nở và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ.

Phía trên là một số đánh giá sơ lược về các hoạt động của hồ bơi Kỳ Đồng. Đây dự sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng đối với những ai yêu thích hoạt động bơi lội hoặc đơn giản là muốn tìm kiếm một nơi giải trí lành mạnh, thú vị.