Hồ bơi Tây Thạnh, Tp HCM – Giá vé kèm thông tin chất lượng dịch vụ

Hồ bơi Tây Thạnh không còn xa lạ gì với người dân ở khu vực quận Tân Phú, TP. HCM. Đây là địa điểm yêu thích của những người thường xuyên bơi lội hoặc muốn tìm kiếm một nơi giải trí mùa nắng nóng. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp độc giả đánh giá một số các khía cạnh của để độc giả có thêm thông tin tham khảo.

Địa chỉ và giá vé chi tiết hồ bơi Tây Thạnh 

Hồ bơi Tây Thạnh nằm ở một không quá ồn ào và đông đúc của quận Tân Phú. Khi tìm kiếm trên bản đồ trực tuyến, độc giả có thể sẽ hơi bối rối vì địa chỉ hiển thị của bể bơi Tây Thạnh có đến 2 địa điểm là số 87, đường Chế Lan Viên, Quận Tân Phú, TP.HCM và số 72 đường Dương Đức Hiền. 

ho boi tay thanh
Thông tin chung hồ bơi Tây Thạnh

Thực chất, cả 2 địa chỉ này đều thuộc về bể bơi Tây Thạnh quận Tân Phú, đi theo địa chỉ nào thì người dân vẫn có thể tới được hồ bơi. Sở dĩ có tình trạng này là do quy mô của hồ bơi rất lớn, kéo dài từ vị trí này đến vị trí kia nên việc cập nhật địa chỉ trên bản đồ sẽ có chút rắc rối.

Học phí các lớp dạy bơi hồ bơi Tây Thạnh

Học phí của các lớp dạy bơi ở bể bơi Tây Thạnh phụ thuộc vào việc học viên chọn khoá học nào. Cụ thể, khoá học dành cho trẻ em dưới 5 tuổi có giá là 2.500.000VNĐ/12 buổi, học phí 3.000.000VNĐ/ 12 buổi là dành cho trẻ từ 5 đến 17 tuổi. Đối với người lớn từ 18 tuổi trở lên thì mức học phí cho 12 buổi học là 2.500.000VNĐ. Tất cả đều đi kèm cam kết biết bơi sau khi kết thúc khoá học.

Suất bơi ở đây rất đa dạng, học viên có thể trao đổi với giáo viên của mình để có được suất bơi phù hợp. Mỗi suất bơi ở hồ bơi kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Lịch bơi hồ bơi Tây Thạnh sẽ bắt đầu từ 5 giờ sáng và kết thúc vào 18g50 tối. Giữa mỗi suất bơi sẽ có thời gian nghỉ khoảng 10 phút để vệ sinh hồ.

Đánh giá chất lượng dịch vụ hồ bơi Tây Thạnh 

Cơ sở vật chất và không gian hồ bơi 

Hồ bơi Tây Thạnh được xây dựng theo hình chữ L với quy mô rất lớn. Kèm theo đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và rất mới. Có đến 2 hồ bơi riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn. Hồ bơi được trang bị đầy đủ mái che, hơn nữa cũng nằm ở khu vực sân thượng đón gió nên rất mát mẻ. Nhìn chung, không gian của hồ bơi rất sạch sẽ và thoáng đãng. 

danh gia ho boi tay thanh
Review đánh giá chất lượng hồ bơi Tây Thạnh

Vì nằm trong trung tâm Văn hoá Giáo dục Thể thao của quận Tân Phú, xung quanh bể bơi còn có thêm những khu vực dành cho các môn thể thao khác như vovinam, quần vợt, bắn súng, cờ vua,… Hệ thống chống trơn trượt hay khu vực nghỉ ngơi đều mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Chất lượng nước bể bơi Tây Thạnh 

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước của bể bơi. Hệ thống xử lý nước của hồ bơi vô cùng hiện đại, giúp nước đạt được chất lượng cao, không có mùi chất xử lý và an toàn tuyệt đối kể cả với da nhạy cảm. Lịch làm sạch nước hồ cũng rất thường xuyên kể cả vào những ngày không có người dân đến bơi lội.

Cảm nhận dịch vụ từ khách hàng

Trong suốt thời gian hoạt động, chưa có khách hàng nào có khiếu nại về thái độ của nhân viên phục vụ hay chất lượng dịch vụ tại bể bơi Tây Thạnh. Bên cạnh một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và niềm nở, các dịch vụ tiện ích của hồ bơi cũng liên tục được nâng cấp để phục vụ các nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất. 

Bài viết đã giúp độc giả có cái nhìn cụ thể hơn về hoạt động của hồ bơi Tây Thạnh cũng như đánh giá tổng quan các khía cạnh của hồ. Đây sẽ là địa điểm vui chơi rất lý tưởng cho độc giả vào những mùa nắng nóng với giá vé bình dân và khuôn viên sạch sẽ, lành mạnh, an toàn.