Review hồ bơi Yết Kiêu – Giá vé và thông tin chi tiết

Hồ bơi Yết Kiêu không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài Gòn khi nhắc về một địa điểm vui chơi, giải trí thú vị mà vé vào cổng lại rất phù hợp cho học sinh, sinh viên. Nơi đây được đánh giá cao về chất lượng trong nhiều khía cạnh từ dịch vụ đến chất lượng nước. Bài viết hôm nay sẽ cùng độc giả tìm hiểu thêm về hồ bơi Yết Kiêu và các thông tin liên quan.

Địa chỉ hồ bơi Yết Kiêu 

Hồ bơi Yết Kiêu nằm ở số 1, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Đây được cho là khu vực đông đúc, đường đi dễ di chuyển và cũng dễ tìm thấy. Rất đông người dân ở địa bàn TP. HCM, đặc biệt là khu vực quận 1 lựa chọn nơi đây cho những mùa nắng nóng. 

Thông tin hồ bơi Yết Kiêu
Thông tin hồ bơi Yết Kiêu, Q.1, Tp. HCM

Lưu ý rằng, hồ bơi Yết Kiêu được đặt tại quận 1, TP. HCM khác so với những cơ sở ở Kiên Giang hay An Giang. Chưa có thông tin nào cho rằng các đơn vị này hoạt động trong cùng một hệ thống. Do đó, độc giả cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông về từng cơ sở để lựa chọn cho mình điểm đến phù hợp nhất.

Giá vé hồ bơi Yết Kiêu là bao nhiêu?

So với mặt bằng chung của các hồ bơi ở TP. HCM, giá vé của bể bơi Yết Kiêu có phần rẻ hơn. Cụ thể, một lượt vào cổng của người lớn có mức giá vé là 30.000VNĐ, trong khi đó chỉ tốn 25.000VNĐ cho trẻ em dưới 1m3. Giá vé này áp dụng cho mọi thời điểm mở cửa của hồ bơi vào các ngày.

Ngoài ra, đối với vé tháng thì giá cả sẽ có phần ưu đãi hơn. Hơn nữa, một số trung tâm dạy bơi có kết hợp với hồ bơi Yết Kiêu cũng thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi tặng vé vào cổng miễn phí cho người dân. 

Thông tin chi tiết chất lượng dịch vụ bể bơi Yết Kiêu 

Quy mô cơ sở vật chất bể bơi Yết Kiêu 

Yết Kiêu được xem là một trong những trung tâm bơi lội có thiết kế hoành tráng nhất trong thành phố. Nơi đây được xây dựng 3 hệ thống hồ bơi gồm một hồ bơi lớn dài 50m, một hồ bơi trung bình và hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em học bơi dài khoảng 25m. Cả ba hồ bơi đều được trang bị mái che, giúp trải nghiệm của người dân được tối ưu hơn dù là vào thời tiết nắng nóng.

Thông tin đánh giá chất lượng hồ bơi Yết Kiêu
Thông tin đánh giá chất lượng hồ bơi Yết Kiêu

Dù có thời gian hoạt động lâu đời, chất lượng cơ sở vật chất ở bể bơi Yết Kiêu vẫn được đảm bảo đạt chuẩn. Ban quản lý vẫn luôn kiểm tra sát sao tình trạng hồ bơi cũng như các thiết bị để kịp thời sửa chữa hoặc thay mới khi có vấn đề xảy ra.

Chất lượng nước như thế nào 

Bể bơi Yết Kiêu là nơi tổ chức rất nhiều các cuộc thi bơi lội chuyên nghiệp, do đó các tiêu chuẩn về môi trường nước cũng rất cao. Chất lượng nước luôn được duy trì ở tình trạng sạch sẽ, an toàn nhờ vào hệ thống xử lý nước hiện đại và lịch thay nước thường xuyên kể cả khi không có khách hàng đến bơi.

Dịch vụ tại bể bơi Yết Kiêu

Ngoài khu vực bơi lội, bể bơi Yết Kiêu cũng trang bị thêm khu nghỉ ngơi, phòng tắm, phòng thay đồ, bãi giữ xe, quầy tư vấn bán vé,… cho người dân. Đội ngũ nhân viên phục vụ có bài bản và thái độ rất niềm nở. Vấn đề vệ sinh cũng được đảm bảo bởi nhân viên sẽ tiến hành làm sạch mọi khu vực ngay sau mỗi suất bơi.

dạy bơi tại hồ bơi Yết Kiêu
Chi tiết các lớp dạy bơi tại hồ bơi Yết Kiêu

Lịch bơi hồ bơi Yết Kiêu dành cho các khách hàng muốn tham gia vào lớp học bơi vô cùng linh hoạt, có thể trao đổi với giáo viên để chọn giờ học. Những khoá học cơ bản hiện đang khả dụng bao gồm khóa cho trẻ dưới 5 tuổi, khóa cho trẻ em, khóa cho người lớn, khoá nâng cao, khoá thi đấu chuyên nghiệp và khoá học 1 : 1. 

 

Vấn đề học phí học bơi ở hồ bơi Yết Kiêu cũng tùy thuộc vào từng khoá học mà có sự khác biệt. Ngoài khóa học 1 : 1, các khóa học bơi còn lại đều diễn ra trong 12 buổi. Thấp nhất là khoá cơ bản dành cho trẻ em và người lớn với chi phí 1.080.000VNĐ/ học viên. Cao nhất là khoá dạy kèm 1 học viên với 1 giáo viên từ 2.500.000VNĐ cho đến 3.000.000VNĐ/ khoá. 

Phía trên là một số các đánh giá sơ lược về hồ bơi Yết Kiêu để độc giả có thêm tư liệu tham khảo. Nếu có nhu cầu học bơi, độc giả nên liên hệ trực tiếp với bể bơi để được tư vấn khóa học dựa trên khả năng bơi lội của mình.