Bể bơi vô cực là gì? 10 Bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam

Bể bơi vô cực hay còn có tên khác bể bơi tràn bờ sở hữu thiết kế độc lạ giúp tạo cảm giác bể bơi dài vô tận. Tuy được nhắc tới nhiều nhưng không phải ai cũng biết hết về nó, đặc điểm ra sao. Hãy cùng beboidep.vn tìm hiểu và điểm danh TOP 10 Bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam nhé!

Tìm hiểu chung về Bể bơi vô cực 

Bể bơi vô cực là gì? 

Bể bơi vô cực (tiếng Anh là infinity pool) là loại hình bể bơi được thiết kế tạo cảm giác mặt bể trải dài đến vô tận. Dưới đó, bạn sẽ có cảm giác như đang bơi ở một nơi vô tận. Thiết kế tạo ra hiệu ứng không thể nhìn thấy các bức tường, tạo ấn tượng nước trải dài đến vô tận. Nhờ đó, người bơi khó có thể rời mắt khỏi làn nước trong xanh.

Bể bơi vô cực là gì? 

 

Ngoài ra, loại bể bơi này thường được thiết kế trên cao hoặc gần biển, rừng cây để tăng cảm giác vô cực. Không chỉ trên thế giới, Việt Nam cũng có rất nhiều bể bơi vô cực tuyệt đẹp mà bạn có thể trải nghiệm với mức giá hợp lý.

Đặc điểm  

  • Cấu tạo và chức năng cũng giống như bể bơi thông thường.
  • Được thi công với bức tường vô hình giúp nước chảy liên tục.
  • Thường được thiết kế ở các resort, khách sạn cao cấp.
  • Giá vé bơi lội có chi phí khá cao so với các bể bơi thông thường.
  • Bể bơi được đặt bên ngoài để tăng cường cảm giác tự nhiên.
  • Du khách đến bể bơi không chỉ để tắm mà còn để chụp những bức ảnh độc đáo. 

Xem thêm: 15+ Bể bơi Hà Nội đẹp và thu hút nhất- Giá vé

Giới thiệu 10 Bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam 

Ở Việt Nam có rất nhiều hể bơi vô cực với khung cảnh tuyệt đẹp. Dưới đây là gợi ý 10 bể bơi tràn bờ đẹp nhất ở Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

Bể bơi vô cực Sapa Topas Ecolodge

Địa chỉ: Thôn 2 Lếch Đào, Thanh Kim, Sa Pa, Lào Cai.

Nếu bạn nghĩ bể bơi tràn bờ chỉ có trên bãi biển, hãy thử Topas Ecolodge ở vùng núi Sapa để có trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị!

Bể bơi vô cực Sapa Topas Ecolodge
Sapa Topas Ecolodge

 

Bể bơi ở đây nằm trên cao, có thể nhìn thẳng ra thung lũng núi Hoàng Liên và cảnh núi non hùng vĩ trong mây. Topas Ecolodge có hồ bơi rộng, vách kính trong suốt ngăn nước bắn tung tóe mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi rừng Tây Bắc.

Danang Golden Bay Hotel

Địa chỉ: Số 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Nổi tiếng là thành phố du lịch biển bậc nhất Việt Nam sở hữu nhiều hồ bơi vô cực nổi tiếng. Trong danh sách các bể bơi vô cực tại Đà Nẵng không thể bỏ qua cái tên Danang Golden Bay mới khai trương. Thiết kế được lấy cảm hứng từ bể bơi Marina Sandy nổi tiếng tại Singapore. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Danang Golden Bay Hotel
Danang Golden Bay Hotel

 

Điểm độc đáo của bể bơi này là chúng được dát vàng 24k. Và nó nằm trên tầng 29 nhìn ra bãi biển và thành phố. Không chỉ vậy, Danang Golden Bay còn được chứng nhận là hồ bơi vô cực dát vàng lớn nhất thế giới với chiều dài 68m, rộng 12m.

Tam Đảo Belvedere Hotel

Địa chỉ: QL2B, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Do nằm ở lưng chừng núi nên từ bể bơi vô cực của Belvedere Resort, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát cảnh núi non bao la. Và hòa mình vào không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bể bơi của Belvedere Resort được thiết kế theo phong cách hồ ngập nước với tầm nhìn ra không gian rộng mở phía trước.

Bể bơi vô cực Tam Đảo Belvedere hotel
Tam Đảo Belvedere hotel

Đặc biệt khi đến đây, du khách như đang bồng bềnh giữa mây núi. Xa xa là những ngọn núi nối tiếp nhau được bao bọc bởi mây và sương. Đối với những người thích chụp ảnh, những bức ảnh đẹp có thể được chụp từ bất kỳ góc độ nào. Tam Đảo Belvedere Resort không chỉ có bể bơi đẹp mà còn có dịch vụ nghỉ dưỡng lý tưởng. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng!

Xem thêm: Bộ quy trình và cách vệ sinh bể bơi gia đình đúng tiêu chuẩn

Bể bơi vô cực FLC Sầm Sơn

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Quảng C, Sầm Sơn, Thanh Hóa

FLC Sầm Sơn có rất nhiều bể bơi nên không có gì ngạc nhiên khi ở đây có một hồ bơi vô cực. Bể bơi Above All Pool thuộc quần thể FLC Grand Hotel Sầm Sơn. Kể từ khi khai trương, bể bơi này đã thu hút rất nhiều khách du lịch. 

FLC Sầm Sơn
FLC Sầm Sơn

 

Hồ bơi vô cực nằm trên cao có thể bao quát quần thể FLC và bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. Đến đây, du khách có thể thư giãn, đắm mình trong làn nước mát lạnh. Chọn cho mình một góc thư giãn tuyệt vời và thưởng thức đồ uống từ quầy bar gần đó. Có thể nói khi đến với bể bơi của FLC bạn sẽ thấy vô cùng lý tưởng và thoải mái.

Bể bơi vô cực Vinhome Riverside

Địa chỉ: Vincom Long Biên, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm hồ bơi tràn bờ tại Hà Nội, hãy đến Vinhomes Riverside Downtown! Có thể nói đây là bể bơi vô cực lớn nhất Hà Nội. Bể có diện tích hàng nghìn m2, vừa nằm trên nóc trung tâm thương mại nổi tiếng, vừa có thể nhìn bao quát toàn bộ khu nhà.

Bể bơi vô cực Vinhome Riverside
Vinhome Riverside

Kể từ khi hoạt động, bể bơi Vincom đã nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách mỗi khi hè về. Toàn bộ bể bơi được thiết kế bằng gạch cao cấp tạo hiệu ứng làn nước trong xanh. Xung quanh hồ có hành lang kính rộng bao quanh bể bơi. Thật không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức làn nước mát lạnh vừa ngắm nhìn quang cảnh đường phố bên dưới đúng không nào?

Bể bơi vô cực Ala Carte- Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 24 khách sạn A La Carte, 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

Đây là hồ bơi vô cực trên sân thượng đầu tiên tại Việt Nam. Bể bơi tại khách sạn Alacarte được thiết kế theo hình chữ L. Tại đây, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê. Mọi người nghỉ ngơi và chọn cho mình những góc sống ảo ở bể bơi ưng ý nhất. 

Ala Carte- Đà Nẵng
Ala Carte- Đà Nẵng

 

Bể bơi vô cực South Sea- Nam Hải, Hội An

Dù vị trí không cao nhưng South Sea, Hội An được bình chọn là 1 trong 25 bể bơi Must- Try trên thế giới. Nằm trong khuôn viên của Nanhai Resort, với tầm nhìn rộng, gần như không thể phân biệt được đâu là biển, đâu là bể bơi. 

South Sea- Nam Hải, Hội An
South Sea- Nam Hải, Hội An

 

Hồ bơi cũng được thiết kế rợp bóng mát, xung quanh là cây cối, rất trong lành và yên tĩnh. Bạn có thể thư giãn và chụp những bức ảnh đẹp. 

Rosaka Nha Trang, Khánh Hòa

Địa chỉ: 107A Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Cũng lấy cảm hứng thiết kế từ thế giới, bể bơi Rosaka Nha Trang tọa lạc trên nóc tòa nhà 22 tầng. Khung cảnh nhìn ra vịnh Nha Trang khiến bạn có cảm giác như đang ở trên bầu trời. Nơi đây còn hấp dẫn giới trẻ bởi có thể cho khung cảnh đẹp như tranh vẽ. 

Rosaka Nha Trang, Khánh Hòa
Rosaka Nha Trang, Khánh Hòa

 

Vừa tắm biển vừa ngắm vịnh Nha Trang đẹp không thể tả.

Xem thêm: Tư vấn Thiết kế biệt thự có hồ bơi hoàn thiện tối ưu

Bể bơi vô cực tại Premier Residences Phú Quốc

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Bể bơi vô cực tại Premier Residences Phú Quốc
Premier Residences Phú Quốc

Có thể nói Premier Residences là nơi có bể bơi tràn bờ lớn và đẹp nhất Phú Quốc. Vì thế, nếu đến một lần chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thú vị. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bể bơi dài vô tận. Và ngắm mặt trời mọc trên bãi biển cát trắng tại thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc. 

Léman Cap Vũng Tàu 

Léman Cap Vũng Tàu 
Léman Cap Vũng Tàu

 

Hồ bơi vô cực Léman Cap Vũng Tàu là điểm du lịch Vũng Tàu bạn có thểvlựa chọn. Tại đây bạn có thể thư giãn, vui chơi để tạo nên những bức ảnh độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin giải đáp bể bơi vô cực là gì.  Và gợi ý TOP 10+ hồ bơi vô cực đẹp nhất tại Việt Nam. Hy vọng qua những chia sẻ bài viết giúp bạn hiểu hơn về bể bơi vô cực và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!